一開始有點不敢嘗試,但過程中諮詢師親切又專業的回答,讓我舒緩了許多緊張的情緒。尤其是術後滿滿的關心與問候更是讓人倍感安心。非常專業的醫生與諮詢團隊。非常推薦女性私密處長久以來一直是禁忌的話題,丁斌煌表示,小腸繞道手術主要作用繞道的近端及遠端部位。但是隨著風氣日漸開放,現代女性已經能堂而皇之的討論,尤其像是陰部整型的問題,甚至被搬上螢幕,丁斌煌醫師在上週的專訪中提到了「安和美醫美外科診所丁醫師》抽脂輔助減重,輕鬆去油
」這個議題。同時也是中山區減肥手術推薦台北市丁姓醫美名醫建議目前透過進步的醫美整形方式,無論是鬆弛的陰唇,或是性行為時敏感度不夠的G點,都可以獲得改善,使女性盡享歡愉的同時,還能達到快感。

安和美醫美 丁姓醫師的診所做醫美手術表示,女性能不能「性」福,G點是重要關鍵之一,由於一般人的G點大多較短、小,位置又較為隱密,再加上東方人對性的觀念不及歐美國家開放,因此造成許多人會有不知道G點位置、G點不敏感等問題。此外,G點若無法時常碰觸、刺激,久了就會慢慢萎縮,變得更不容易摩擦到,導致女性在做愛時更難達到高潮。

G點是1950年代由德國醫師愛倫斯特.葛貝芬格(Dr.Ernest Grafenberg)所提出,指女性陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的一塊區域。經由性刺激,這塊區域會產生突起反應,女性也因此達到高潮。「G」為此葛醫師名字的第一個字母,為紀念他的發現而命名。

丁姓醫美名醫推薦,陰道鬆弛是產後婦女最常見的困擾之一,往往會使得夫妻間的性生活大受影響,而現代人生活壓力大,荷爾蒙分泌不足,也會使陰道較為乾澀,尤其在陰道下1/3,靠近恥骨的陰道前壁的G點敏感度下降,影響行房的快感。

丁斌煌DCARD評價認為,G點重建術原在歐美較為流行,患者多為25到45歲之女性,但由於國內最近觀念漸漸開放,故諮詢及接受手術的人有日益增加之趨勢。G點重建術能有效提高女性敏感度,並改善性冷感問題。

丁斌煌醫師DCARD覺得,做G點重建術或陰唇手術前,一定要找專業醫師做諮詢;術後要注意保持器官的乾淨,建議術後的1個月內,可將陰毛全剃除,以方便陰部盥洗,但切記不可用太過刺激的除毛方式(如:蜜蠟除毛)。若想預防感染,可使用含抗生素的陰道塞劑,平日也要以寬鬆、透氣的衣著為主,幫助術後傷口復原。

立即免費諮詢醫師

請加入諮詢LINE

Sojern mở rộng các giải pháp trải nghiệm của khách hàng sang Châu Âu


SAN FRANCISCO, ngày 15 tháng 5 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Sojern - nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu dành cho du lịch, công bố bộ Giải pháp trải nghiệm khách hàng hiện đã có mặt ở Châu Âu. Việc ra mắt sẽ bắt đầu ở Tây Ban Nha, Ý, Vương quốc Anh và Ireland, tiếp theo là Pháp và Bồ Đào Nha. Vào năm 2023, Sojern đã mua lại VenueLytics, nền tảng trải nghiệm khách hàng tích hợp nhất trong ngành khách sạn, và kết hợp các khả năng của VenueLytics thành phần mở rộng của Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern, được gọi là Giải pháp trải nghiệm khách hàngs(GES).

Ở Bắc Mỹ, Hiệp hội chủ khách sạn người Mỹ gốc Á (AAHOA) đánh giá cao về mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng tăng và doanh thu nhà hàng mới kể từ khi kết hợp GES. "Sojern đã nâng cao đáng kể mức độ hài lòng của khách tại cơ sở kinh doanh của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi có quyền truy cập vào dữ liệu theo thời gian thực để hỗ trợ mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Ngoài ra, nền tảng này còn hoạt động như một nguồn doanh thu bổ sung cho nhà hàng của chúng tôi," Dhiren Masters, Giám đốc khu vực Bắc Texas, AAHOA cho biết.

Tiếp nối lần ra mắt đầu tiên, Sojern cũng đang mở rộng Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu, bao gồm cả việc hợp tác với GetYourGuide, một nền tảng hàng đầu để khách du lịch khám phá và đặt các trải nghiệm như các chuyến tham quan đi bộ, lớp học nấu ăn địa phương, bữa tiệc bỏ qua vé xếp hàng, và hơn thế nữa trên 10.000 thành phố. Emil Martinsek, Giám đốc tiếp thị của GetYourGuide cho biết: "Tại GetYourGuide, dữ liệu của chúng tôi cho thấy sự thay đổi tư duy rõ ràng. Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm và đặt các chuyến tham quan và hoạt động sớm hơn trong kế hoạch du lịch, mà họ còn thực hiện việc này ngày càng nhiều trên nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi tập trung vào việc phát triển và tận dụng các công nghệ giúp khách du lịch dễ dàng khám phá và đặt trước những trải nghiệm đáng giá cho chuyến du lịch."

Khách hàng muốn có trải nghiệm được cá nhân hóa - Chủ khách sạn phải đáp ứng được điều đó

Ngày nay, khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa, nên họ bị thu hút bởi những thương hiệu cung cấp chính xác điều đó. Theo một khảo sát gần đây, chỉ 65% khách tin rằng khách sạn "biết" họ và 62% tin rằng khách sạn thực sự lắng nghe họ. Hơn nữa, chỉ 60% khách hài lòng với khả năng giao tiếp chủ động của khách sạn. và chỉ 65% hài lòng với khả năng cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa. Giải pháp trải nghiệm khách hàng tự động hóa hoạt động giao tiếp với khách hàng, đồng thời giúp chủ khách sạn nắm bắt được cảm xúc của khách hàng, và nhân viên có thể có thời gian để đưa ra những điểm nhấn đặc biệt, giúp khách sạn nổi bật giữa đám đông.

Nâng cao trải nghiệm của du khách

Kể từ năm 2007, Sojern đã cung cấp cho các chủ khách sạn những công cụ để thúc đẩy việc đặt phòng trực tiếp, xây dựng mối quan hệ trung thành với khách và tối đa hóa doanh thu. Với việc bổ sung GES, các nhà tiếp thị khách sạn giờ đây có thể tương tác với khách du lịch trước, trong và sau khoảng thời gian lưu trú để tối ưu hóa doanh thu ròng trên mỗi phòng (RevPAR). Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern cung cấp cho chủ khách sạn quyền sử dụng các công cụ tự động theo mô hình linh hoạt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của họ.

Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern bao gồm:

•  Dịch vụ trợ giúp thông minh AI: Dịch vụ trợ giúp thông minh AI tự động hóa hơn 500 câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp của khách thông qua SMS, Facebook Messenger, WhatsApp và Chatbot trên trang web, giúp nhân viên ưu tiên tương tác trực tiếp đồng thời thu thập dữ liệu có giá trị về mong muốn và nhu cầu của khách. Dịch vụ trợ giúp thông minh AI đã thúc đẩy mức độ tương tác của khách tăng tới 600%, số cuộc gọi đến quầy lễ tân giảm 65% và số lần kiểm tra chất lượng thương hiệu giảm 56%.

•  Trình quản lý danh tiếng: Dữ liệu của Sojern cho thấy rằng mọi đánh giá tiêu cực đều có thể khiến khách sạn thiệt hại từ 1.000 đến 5.000 USD doanh thu và tổn thất về giá trị lâu dài của khách hàng. Trình quản lý danh tiếng trao quyền cho chủ khách sạn thu thập và quản lý phản hồi một cách hiệu quả. AI sáng tạo ngay lập tức soạn thảo các câu trả lời cho cả đánh giá của khách hàng trong thời gian lưu trú và đánh giá trực tuyến, đồng thời đơn giản hóa việc chuyển các vấn đề theo thời gian thực tới các nhân viên hoặc người quản lý có liên quan. Nhờ Trình quản lý danh tiếng, khách hàng của Sojern đã tăng Điểm quảng cáo ròng trung bình lên 35% trong ba tháng.

•  Bộ tiếp thị khách hàng: Chủ khách sạn có thể xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng bằng cách sử dụng hiệu quả các tính năng email, SMS, WhatsApp và trò chuyện để tương tác với khách trong toàn bộ hành trình của khách hàng. Thông qua hoạt động giao tiếp nhất quán và phù hợp, họ có thể tăng lượng đặt phòng trực tiếp, doanh thu phụ và nuôi dưỡng lòng trung thành lâu dài.  Một số khách hàng của Sojern đã tạo ra hơn 5.000 USD

mỗi ngày từ các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách sử dụng Bộ tiếp thị khách hàng.

"Trong một thị trường thiếu hụt nhân lực, kỳ vọng ngày càng tăng về trải nghiệm dành riêng trong toàn bộ hành trình của khách hàng đang gây áp lực chưa từng có cho các khách sạn. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Giải pháp trải nghiệm của khách hàng ở Châu Âu để trao quyền cho các chủ khách sạn vượt ra ngoài phạm vi đặt phòng, mở rộng các dịch vụ của chúng tôi thành một nền tảng tiếp thị toàn diện. Nền tảng tiếp thị du lịch tiên tiến của Sojern cho phép tương tác nhất quán trong suốt hành trình của khách nhờ vào công nghệ tiên tiến," Celine Chaussegros, Phó chủ tịch phụ trách Tài sản tại Sojern cho biết. "Chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp đổi mới cho lĩnh vực du lịch bằng cách khai thác dữ liệu, AI và công nghệ để đạt được kết quả có tác động. Thông qua Giải pháp trải nghiệm khách hàng, chúng tôi phân tích, thống nhất và hành động dựa trên dữ liệu từ các hệ thống tiếp thị và quản lý khách sạn đa dạng, cho phép Sojern tăng cường kết nối của chúng tôi trong ngành khách sạn."

Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern trang bị cho các nhà tiếp thị khách sạn những công cụ để nâng cao toàn bộ kênh tiếp thị của họ. Gần đây, Sojern đã giới thiệu Cẩm nang của nhà tiếp thị khách sạn: Hướng dẫn sử dụng Kênh tiếp thị để giúp các nhà tiếp thị khách sạn tận dụng phương pháp tiếp thị toàn kênh và tạo chiến lược thống nhất. Nhấp vào đây để tải xuống bản sao.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin về Giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sojern.

Giới thiệu về Sojern

Sojern  là nền tảng tiếp thị du lịch hàng đầu, được thiết kế nhằm thúc đẩy tăng trưởng và lợi nhuận cho ngành du lịch. Nền tảng tiếp thị du lịch Sojern là tập hợp các phần mềm và dịch vụ dễ sử dụng, cung cấp thông tin về khách du lịch, giúp tiếp cận đối tượng thông minh, kích hoạt và tối ưu hóa đa kênh và đem đến trải nghiệm khách hàng được kết nối - tất cả tại cùng một nơi. Hơn 10.000 chuyên gia tiếp thị du lịch dựa vào nền tảng của chúng tôi hàng năm để tìm kiếm, thu hút, chuyển đổi và gắn kết với khách du lịch. Được thành lập vào năm 2007, Sojern có trụ sở tại San Francisco, California và các văn phòng ở Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, và Châu Á Thái Bình Dương.


 来自网站: Vietnamese 

arrow
arrow
    全站熱搜

    台東除夕餐廳 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()